ประโยชน์ของถั่งเช่าตงฉิน

การที่ครอบครัวมีสุขภาพที่แข็งแรง เป็นจุดเริ่มต้นของความสุขในครอบครัว ดัวนั้นแล้วสุขภาพจึงกลายมาเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมากที่ต้องใส่ใจ ตงฉินกำเนิดขึ้นมาเพื่อช่วยบำรุงสุขภาพของคนที่เรารัก โดยคัดสรรค์สมุนไพรจากธรรมชาติ วัตถุดิบชั้นเลิศ ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีว่ามีประโยชน์ต่อร่างกาย และนำมาผ่านกระบวนการเพื่อให้มีประสิทธิ์ภาพสูงสุด

พวกเราเชื่อมั่นว่าควรจะ

“ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูง และมีประโยชน์มากที่สุด ให้เหมือนกับว่า เรากำลังดูแลคนในครอบครัวของเราเอง”

ถั่งเช่าธิเบตและสุขภาพ

ถั่งเช่าทิเบต เป็นสมุนไพรที่พบได้เฉพาะบนพื้นที่สูงเท่านั้น และยังต้องมีความสูงขั้นต่ำอยู่ที่ 3 กิโลเมตร บริเวณที่พบถั่งเช่ามากคือ ทางทิเบต และทางเขตภูเขาของทางภูฏาน ถั่งเช่าจะกำเนิดสปอร์เห็ดราที่มีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Ophiocordyceps sinensis เมื่อสปอร์ตกลงไปที่ตัวของหนอน เมื่อถึงฤดูร้อนเส้นใยจะค่อยสร้างออกมาและปกคลุมตัวหนอนและเจริญเจริญเติบโตออกมาเป็นถั่งเช่า ถั่งเช่านี้ยังได้รับการยอมรับเรื่อง สรรพคุณที่หลากหลาย จึงทำให้ถั่งเช่าได้รับการยอมรับว่าเป็นราชาของสมุนไพร

โครงการ DongShins Care เพื่อสุขภาพของคนที่เรารัก

ตงฉินขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสุขภาพที่ดีในครอบครัว พวกเรานำส่วนหนึ่งของยอดขายเพื่อช่วยเหลือสังคม โดยสนับสนุนโครงการที่เกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือสุขภาพ การให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ หากท่านมีโครงการดีๆ ที่ต้องการการสนับสนุน ติดต่อพวกเราได้ที่นี่